หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2553

การใช้ Adverbs of frequency

          เรื่องราวของการใช้ Adverbs of Frequency นั้นจริงๆแล้วอาจไม่ยากอย่างที่น้องๆคิดก็ได้น่ะคะ อยู่ที่ว่าเราได้มีโอกาสในการทำความเข้าใจมันมากน้อยแค่ไหนอย่างไร  และอยู่ที่การฝึกฝนปฏิบัติอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอของเราด้วย  หากเราทำความเข้าใจแล้วแต่อาจจะยังทำไม่ได้อีกอย่าเพิ่งหมดกำลังใจนะค่ะ  ขอให้เราสู้ต่อไป แล้ววันหนึ่งเราก็จะต้องทำได้ ไม่มีอะไรยากเกินกำลังและความสามารถของเราจริงไหมค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าช้าเลยค่ะ แบบฝึกหัดต่าง ๆ กำลังรอเราให้ไปฝึกปฏิบัติอยู่ http://www.cmw.ac.th/elibrary/fileselibrary/English/eaumdow002/in5.htm

1 ความคิดเห็น: